Hỗ trợ trực tuyến

Thông tin hỗ trợ trực tuyến cho khách hàng

COLY luôn mong muốn đem đến cho bạn những dịch vụ chất lượng và thân thiện nhất. Để thực hiện điều này chúng tôi có hệ thống hỗ trợ trực tuyến cho khách hàng qua 3 hình thức sau:

1. Hỗ trợ khách hàng trực tiếp qua website

Trên website chúng tôi có hệ thống “live chat” có thể hỗ trợ khách hàng khi cần thiết. Thời gian làm việc của nhân viên trực live chat từ 8h00 – 19h00, từ thứ 2 đến thứ 7. Ngoài thời gian làm việc, bạn có thể để lại thông tin liên hệ, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất có thể.

2. Tổng đài điện thoại hỗ trợ

Hệ thống tổng đài điện thoại của chúng tôi luôn sẵn sàng trả lời những câu hỏi, giải đáp thắc mắc của bạn. Thời gian làm việc từ 8h00 – 19h00 hằng ngày.

Số tổng đài: 0989.279.689

3. Inbox cho fanpage Facebook

Địa chỉ fanpage: https://www.facebook.com/COLYhouse

Bạn có thể comment vào bài post trên page hoặc gửi tin nhăn inbox cho nhân viên quản trị fanpage của chúng tôi, nhân viên hỗ trợ của chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Bình luận